Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tin tức

Tin tức

Tuyển Dụng Số Lượng Lớn Nhân Sự Spa

Viện thẩm mỹ La Bella chuyên cung cấp các giải pháp, công nghệ làm đẹp tân tiến hiện đại nhất, nhằm mang tới vẻ đẹp, sức khỏe cho hàng triệu hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp.

Xem thêm

Thời Điểm Nào Điều Trị Nám Hiệu Quả Dứt Điểm

Vào mùa hè, làn da của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, điều này khiến cho việc điều trị nám da trở nên khó khăn hơn. Có thể điều trị nám thành công, tuy nhiên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình chăm sóc da để tránh nắng tuyệt đối để đem tới kết quả tốt nhất.

Xem thêm

Tảo Biển, Công Thức Dưỡng Da Quý Giá Từ Đại Dương

Được tìm hiểu và sử dụng phổ biến trong làm đẹp từ những thiếu nữ Nhật Bản. Đối với những người da bị dị ứng, việc đắp mặt nạ tảo biển cũng là phương pháp tốt để trả lại làn da khoẻ khoắn, mềm mại. Ngoài ra nó còn có thành phần hút ẩm, tăng cường lượng nước và khoáng chất, là thần dược cho làn da khô.

Xem thêm

Hiểu Về Mụn Và Điều Trị Mụn Đúng Cách

Mụn trứng cá là căn bệnh thường gặp phải ở nhiều đối tượng khác nhau, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất nhiều tới công việc, cuộc sống hàng ngày. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới mụn trứng cá, có phải chỉ do vệ sinh không sạch hay không? Đọc bài viết sau đây để hiểu hơn nhé

Xem thêm

Thông báo lịch nghỉ lễ 2/9

Viện thẩm mỹ LA BELLA xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng thân thiết và Quý đối tác lịch nghỉ lễ và làm việc trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Xem thêm
2.64232 sec| 1555.195 kb