Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Xoá nếp nhăn an toàn cho nam giới

Xoá nếp nhăn an toàn cho nam giới

Hỏi: Tôi là nam giới, 55 tuổi và da mặt tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn: các vùng da như mí mắt, má, nọng cằm bị chảy xệ khá rõ. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi công nghệ nào giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng và an toàn không? Vì là nam giới nên tôi cũng ngại lui tới thường xuyên các cơ sở làm đẹp. Cảm ơn bác sĩ. (Hoài Nam – Hà Nội)

Trả lời:

Với các vấn đề da lão hóa của bạn cũng như mong muốn không tốn thời gian, thì công nghệ căng da, xóa nhăn một lần với Ultherapy Hoa Kỳ rất phù hợp với bạn. 

Việc trị liệu bằng Ultherapy chỉ diễn ra một lần trong 30 – 120 phút nhưng có khả năng cải thiện đến 80 – 90% hiện tượng làn da nhăn nheo, chảy xệ, tiết kiệm nhiều thời gian cho người sử dụng. Để đạt hiệu quả chỉ sau một lần trị liệu, công nghệ Ultherapy sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ đi đến độ sâu tối ưu trong cấu trúc da: 3,0mm (vị trí sản sinh nhiều collagen) và 4,5mm (vị trí của lớp cân cơ), từ đó kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ một cách tự nhiên. Khi số lượng và chất lượng collagen được tăng cường, làn da sẽ săn chắc và căng mịn, các nếp nhăn dần dần biến mất. 

Chỉ với khoảng thời gian ngắn 30 – 120 phút, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình ngay sau trị liệu. Sau 1 tuần trị liệu, bạn đã có thể quan sát bằng mắt thường hiệu quả căng da, xóa nhăn. Hiệu quả tiếp tục diễn tiến và rõ rệt nhất sau trị liệu từ 1 – 3 tháng. Điều đặc biệt là công nghệ này có thể duy trì hiệu quả tới 2 năm. Chính sự bền vững này sẽ giúp bạn không mất thời gian để trị liệu nhiều lần. 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

1.08317 sec| 1700.297 kb