Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Tắm trắng hiệu quả nhưng có an toàn?

Tắm trắng hiệu quả nhưng có an toàn?

Hỏi: Thưa bác sĩ, vì làn da của em sậm màu nên em rất muốn tắm trắng. Nhưng hiện nay, em thấy có rất nhiều trường hợp da bị dị ứng do tắm trắng. Nên em cảm thấy rất hoang mang. Bác sĩ có thể tư vấn cho em cách làm trắng da vừa hiệu quả vừa an toàn được không ạ? Em xin cảm ơn ( Nguyễn Linh – Hà Nội)

Trả lời:

Bạn thân mến, 

Những lo lắng của bạn là hoàn toàn có cơ sở, bởi thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem trộn với quảng cáo biến da đen thành da trắng cấp tốc. Thực tế, trong các sản phẩm tẩy trắng này thường chứa các chất có chức năng tẩy da mạnh gây bong tróc như hydroquinone, thủy ngân, đặc biệt là corticoid. Việc lạm dụng thành phần này sẽ gây bong tróc, ngứa rát, xuất hiện mụn, thậm chí người dùng còn mắc chứng suy gan, suy thận, hoặc ung thư. 

Tuân thủ nguyên tắc làm trắng da an toàn, các phương pháp làm trắng da tại Viện thẩm mỹ La Bella đều sử dụng các nguyên liệu tự nhiên 100% chứa hàm lượng cao các vitamin cần thiết cho da như vitamin C, E, H, nhóm vitamin B.... Các dưỡng chất này khi bổ sung vào da, giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của da trước tác hại của tia cực tím và môi trường. Từ đó, làn da tự cân bằng quá trình sản sinh melanin (nguyên nhân khiến da bị sạm đen), giúp da dần dần trắng sáng một cách tự nhiên, nên đảm bảo không gây ra bất kì tác dụng phụ nào lên da của bạn. 

Đồng thời, để rút ngắn thời gian mang lại hiệu quả làm trắng da, Viện thẩm mỹ La Bella ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới như: Tắm trắng Baby Skin Whitening, công nghệ “kim châm”, công nghệ Nano, hay công nghệ ánh sáng quang động … giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da nhiều gấp trăm lần so với phương pháp thoa bôi thông thường. Vì vậy, sau 5 – 10 buổi thực hiện (tùy tình trạng da ban đầu của bạn), da sáng lên 3 – 4 tone, đều màu và mịn màng hơn. Vì vậy bạn có thể yên tâm với các phương pháp tắm trắng tại La Bella Spa. 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

0.04590 sec| 1708.313 kb