Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày sụp xuống nên khiến tôi già hơn rất nhiều so với tuổi thực. Điều này khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Tôi có biết tới công nghệ Ultherapy, không biết phương pháp này có thực sự hiệu quả với tình trạng của tôi hay không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Hà Linh, Nghệ An)

Trả lời:

Tình trạng da lão hóa không chỉ do tuổi tác mà còn từ những nguyên nhân khác như tác động từ môi trường, thói quen sinh hoạt, lối sống…. Nên dù bạn ở độ tuổi 30, hiện tượng da nhăn nheo quanh mắt và sụp chân mày là điều có thể xảy ra. 

Với vấn đề của bạn, công nghệ căng da xóa nhăn mắt Ultherapy thực sự rất phù hợp, khi vừa hiệu quả, thời gian thực hiện chỉ 1 lần mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Ultherapy sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ để tác động chính xác và tuyệt đối vào vị trí chứa nhiều collagen nhất trong cấu trúc da vùng mắt (độ sâu lý tưởng 1.5mm), từ đó kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ. Khi số lượng và chất lượng collagen được tăng cường ở mức tối ưu, làn da sẽ săn chắc và căng mịn, các nếp chân chim đuôi mắt dần dần biến mất.  

Các công nghệ xóa nhăn trước đây thường sử dụng chung một thiết bị để trị liệu cho tất cả các vùng trên gương mặt, nhưng sự tiến bộ của Ultherapy là thiết kế đầu trị liệu cho riêng vùng mắt, do đó, hiệu quả xóa nhăn mắt của Ultherapy rất rõ ràng và bền vững. Sau vài tháng, nếp nhăn có thể mờ đi đến 80-90% và duy trì hiệu quả tới 2 năm. 
Không chỉ xóa nhăn mắt, Ultherapy còn giúp nâng chân mày mà không cần phẫu thuật. Đó là do sóng siêu âm có thể xuyên sâu vào lớp cân cơ dưới da, sau đó phát năng lượng chính xác vào lớp cơ ở nhiệt độ 60-70 độ C – mức nhiệt lý tưởng có khả năng co rút các cơ đang bị chùng nhão, khiến cơ vùng chân mày được nâng cao. 

Vì vậy mà bạn có thể yên tâm với hiệu quả xóa nhăn vùng mắt mà công nghệ Ultherapy mang lại. 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

0.13845 sec| 1708.117 kb